วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ภัยทางเน็ต!! หลอกไปข่มขืนใน ม.เกษตร



อ้างตัวเป็นอาจารย์ ม.เกษตรฯ หลอกนักศึกษา ล่อลวงไปข่มขืน ใครเสียหายแจ้งและดูตัวด่วน

รวบหนุ่มหื่นกาม อ้างตัวเป็นอาจารย์ ม.เกษตรฯ หลอกนักศึกษามหาวิทยาลัยดัง อ้างว่าจะพาไปสมัครเป็นพริตตี้ ที่แท้ล่อลวงไปข่มขืน แถมลักเอาทรัพย์สินไปเกลี้ยง ขณะที่ตำรวจ วอนผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อเข้าแจ้งความที่ สน.บางเขนได้ 24 ชม.

วันนี้ (15 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ที่ สน.บางเขน พ.ต.อ.พัฒนา เพศยนาวิน ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูดิท จิตตธรรม สว.สส.สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมแถลงผลการจับกุมตัว นายพงษ์พันธ์ หรือจ้าน สองสุขสม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/76 หมู่ 5 ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2268/2553 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2553 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย หรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในสถานที่ราชการโดยมีอาวุธ

พ.ต.อ.พัฒนากล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่าถูกคนร้ายอ้างตัวเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และอ้างว่าจะพาไปสมัครเป็นพริตตี้ ล่อลวงไปข่มขืนพร้อมทั้งขโมยเอาทรัพย์สินไป หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบภาพวงจรปิดในที่เกิดเหตุจนกระทั่งทราบว่าคนร้ายรายนี้คือนายพงษ์พันธ์ โดยพฤติการณ์คือจะหลอกเหยื่อที่มีการโพสต์ข้อความสมัครหางานและอยากเป็นพริตตี้บนอินเทอร์เน็ต จากนั้นก็จะหลอกให้เหยื่อมาพบภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อมาพบตามที่นัดก็ทำทีพาขึ้นไปทำการสัมภาษณ์งานที่ชั้น 3 อาคารสโมสรนิสิตคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เมื่อเข้าไปในห้องดังกล่าวนายพงษ์พันธ์ ก็หาอาศัยช่วงที่ปลอดผู้คนทำการล๊อคห้อง แล้วนำอาวุธมีดจี้บังคับข่มขู่ไม่ให้เหยื่อต่อสู้ขัดขืน พร้อมบังคับให้แสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับนายพงษ์พันธ์ และทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะขโมยเอาทรัพย์สินของเหยื่อไป

พ.ต.อ.พัฒนากล่าวอีกว่า หลังศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้ ตามหลักฐานที่ปรากฏตามภาพจากกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน จึงทำการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งทราบว่าเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 ต.ค.) นายพงษ์พันธ์ได้ทำการนัดสัมภาษณ์กับสายลับในลักษณะเช่นเดียวกันกับ น.ส.เอ ผู้เสียหายที่เข้าแจ้งความไว้ โดยได้นัดหมายไปสัมภาษณ์ที่บริเวณซุ้มม้านั่งฝั่งตรงข้ามอาคารสโมสรนิสิตคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางแผนเข้าจับกุม โดยได้เดินทางไปทำการสังเกตการณ์บริเวณดังกล่าวพร้อม น.ส.เอ เมื่อนายพงษ์พันธ์ได้เข้ามายังบริเวณม้านั่งตามที่นัดหมาย ซึ่ง น.ส.เอได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่าคือคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวจริง ตำรวจจึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุม ซึ่งนายพงษ์พันธ์ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหล่าวหา จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ทั้งนี้ คาดว่าผู้ต้องหาน่าจะหลอกเหยื่อมาแล้วหลายราย จึงอยากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อให้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ สน.บางเขน ตลอด 24 ชั่วโมง








ข้อมูลทั้งหมดจาก :  http://www.bloggang.com/viewblog.php?id=a2photo&date=15-10-2010&group=22&gblog=12
                                 http://youtu.be/-C6OpZIrstY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น